Chính sách trả hàng, hoàn tiền

1. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI / TRẢ HÀNG

Đổi hàng

  • Sản phẩm giao không đúng số lượng, thông tin.
  • Sản phẩm mua bị lỗi bao gồm tem nắp bị rách, sản phẩm bị tháo ra, méo mó, biến dạng trước khi giao hàng.
  • Sản phẩm quá hạn sử dụng.

Trả hàng

  • Trả hàng do sản phẩm bị hỏng dù bao bì còn nguyên.
  • Trả hàng vì lỗi kỹ thuật trong sản xuất (bao bì không kín, xì hơi, vật lạ…)
  • Trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng, đối với các sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất, Ioi sẽ tiến hành đổi hàng cho quý khách.
  • Hiện tại, chúng tôi chưa cung cấp dịch vụ trả hàng và hoàn tiền nếu sản phẩm không có lỗi do nhà sản xuất. Do đó, chúng tôi khuyến khích khách hàng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng.

 

2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI / TRẢ HÀNG

Điều kiện và thời gian đổi / trả

  • Thời điểm ngay khi nhận hàng hoặc trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng ( trừ chủ nhật và ngày lễ)
  • Hàng đổi phải còn nguyên tem, nhãn mác, chưa qua sử dụng và có hóa đơn mua hàng / phiếu giao hàng kèm theo
  • Không đổi sản phẩm bán trong chương trình khuyến mãi nếu chương trình có quy định là không được đổi trả hàng, hoặc hàng đã được đổi một lần trước đó, trừ trường hợp sản phẩm đó lại gặp lỗi kỹ thuật
  • Không đổi hàng đối với các sản phẩm bị hư hại, bị bẩn, trầy xước do lỗi khách hàng
  • Công ty sẽ hoàn lại tiền sau khi trừ các chi phí phát sinh ( nếu có) trong quá trình trả hàng cho khách hàng qua tài khoản hoặc bằng tiền mặt

 

3. QUI TRÌNH ĐỔI / TRẢ HÀNG

Bước 1:

  • Sau khi nhận được hàng. Khách hàng cần kiểm tra kỹ khi nhận hàng bao gồm số lượng, chủng loại, bao bì... Nếu có vấn đề xin phản hồi với nhân viên giao hàng
  • Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Khách hàng có nhu cầu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý

Bước 2:

  • Sau khi bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng tiếp nhận thông tin, sẽ yêu cầu khách hàng chuyển sản phẩm cần đổi trả đến Công ty Ioi